Danh mục: ,

Plugin Màu Sắc, Ảnh cho Biến Thể Sản Phẩm – WooCommerce Variation Swatches Pro Plugin

240.000 

Earn 3400 Điểm

WooCommerce Variation Swatches là plugin swatches biến thể thuộc tính phổ biến nhất trong thư mục plugin WordPress. Plugin là một sáng tạo đáng kinh ngạc của nhóm GetWooPlugins để tạo ra trải nghiệm mới cho các biến thể sản phẩm WooCommerce.

Các tính năng chính của các mẫu biến thể WooCommerce

WooCommerce Variation Swatches là một plugin đơn giản nhưng thực hiện một công việc tuyệt vời. Nó biến menu thả xuống chọn thuộc tính sản phẩm thành các mẫu đẹp. Nó có nghĩa là bạn có thể biến menu thả xuống lựa chọn biến thể sản phẩm thành các mẫu màu, nút, radio và hình ảnh .

Do đó, plugin nâng cao trải nghiệm plugin một cách rộng rãi. Người dùng không cần phải hiển thị trường chọn thả xuống và xem những biến thể nào có sẵn cho sản phẩm biến đổi. Không cần nhấn thêm nhấp chuột và tốn thêm thời gian, họ có thể nhanh chóng chọn biến thể mong muốn.

Tự động chuyển đổi menu thả xuống thành các mẫu hình ảnh nếu biến thể có bộ hình ảnh nổi bật

Thật khó để định cấu hình từng biến thể sản phẩm một để hiển thị các mẫu hình ảnh. Tính năng mới của chúng tôi về Mẫu biến thể WooCommerce và plugin ảnh có thể kích hoạt các mẫu ảnh dựa trên các ảnh đặc trưng biến thể.

swatches-pro-auto-variant

Hiển thị Swatch trong Trang Danh mục / Lưu trữ

Để tăng mức độ tương tác và chuyển đổi cửa hàng, plugin Swatches biến thể thuộc tính cho phép swatch trên trang danh mục. Nó cho phép khách hàng kiểm tra các biến thể sản phẩm từ trang lưu trữ và thêm chúng vào giỏ hàng.

 

Chú giải công cụ về hình ảnh biến thể trong Trang danh mục / Lưu trữ

Để chuyển đổi người dùng thành trả tiền tùy chỉnh, cần thuyết phục họ cung cấp tất cả các chi tiết quan trọng về sản phẩm. Chúng tôi đã đóng gói chú giải công cụ hình ảnh cho các mẫu trang lưu trữ trong plugin ảnh và mẫu biến thể WooCommerce này.

Các tiện ích bộ lọc WooCommerce

WooCommerce Variation Swatches Chuyển đổi  các sản phẩm lọc theo Widget thuộc tính thành các mẫu màu. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tiện ích để bật các mẫu cho bộ lọc thả xuống.

Chú giải công cụ văn bản trong Trang danh mục / Lưu trữ

Chú giải công cụ hoạt động giống như một mô tả biến thể. Nó mô tả nhiều hơn về các mẫu. Thay vì chú giải công cụ hình ảnh, bạn có thể bật chú giải công cụ văn bản để tối đa hóa mức độ tương tác trang web của mình.

 

Các mẫu biến thể màu kép

Các Swatches biến thể màu kép cho phép bạn chèn màu kép cho một biến thể duy nhất. Nếu bạn có các sản phẩm khác nhau với hai màu, bạn có thể xác định chúng từ một biến thể duy nhất. Tất cả nhờ vào plugin WooCommerce Variation Swatches và Photo.

Được hỗ trợ với Chế độ xem nhanh

Bên cạnh việc hiển thị các mẫu trên trang chi tiết sản phẩm và các trang lưu trữ, nó có thể cho phép các mẫu trên hộp đèn Quickview để tối đa hóa doanh số bán hàng trên toàn cửa hàng.

 

Những gì để hiển thị một thuộc tính đã chọn trên trang Shop? Điều này sẽ giúp!

Nói chung, nếu sản phẩm của bạn có 5 thuộc tính, mọi plugin mẫu biến thể Woocommerce đều hiển thị tất cả 5 thuộc tính mẫu trên các trang lưu trữ. Lần đầu tiên, chúng tôi mang đến một tùy chọn độc quyền bên cạnh tính năng chung. Nó cho phép bạn chỉ hiển thị một thuộc tính đã chọn trên trang cửa hàng. Từ bây giờ, bạn có thể hiển thị tất cả các thuộc tính đã chọn trên trang cửa hàng hoặc toàn bộ thuộc tính như trong một trang sản phẩm.

Đặt thêm liên kết để căn chỉnh các mẫu biến thể thuộc tính

Các sản phẩm có thể có một số mẫu khác nhau, điều này tạo ra các vấn đề về độ lệch trong các trang lưu trữ sản phẩm. Để giữ cho thiết kế trang lưu trữ của bạn bóng bẩy và đẹp mắt, WooSwatches đã thêm một liên kết THÊM. Bạn có thể chỉ định số lượng mẫu biến thể bạn muốn hiển thị cho mỗi sản phẩm trong các trang danh mục trang sản phẩm bằng nút.

 

Thay đổi hình ảnh thư viện sản phẩm Chỉ chọn biến thể màu như Amazon và Aliexpress (Hoặc biến thể đã chọn)

Nói chung, sản phẩm biến WooCommerce thay đổi hình ảnh biến thể khi tất cả các biến thể thuộc tính có sẵn được chọn. Lần đầu tiên, trong lịch sử plugin WooCommerce Variation Swatches, chúng tôi đã sử dụng plugin này để thay đổi hình ảnh thư viện, chọn một biến thể thuộc tính duy nhất. Bạn không cần phải đối sánh toàn bộ biến thể thuộc tính.

 

Tạo Liên kết Biến thể / Liên kết Biến thể Trực tiếp

WooCommerce không đi kèm với tính năng này. Chúng tôi đã mang tính năng này lần đầu tiên trong WooCommerce từ plugin ảnh và mẫu biến thể WooCommerce phổ biến này. Với tính năng này, bạn có thể chuyển tiếp liên kết thuộc tính cụ thể của mình tới khách hàng để mua hàng nhanh chóng hoặc chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

liên kết biến thể mẫu

Tùy chỉnh mẫu dựa trên sản phẩm

Plugin WooCommerce Variation Swatch cung cấp các mẫu swatch toàn cầu. Nếu bạn cần biến thể được cá nhân hóa cho mỗi sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng đạt được chúng từ quản trị viên trang web.

 

 

 Bảng màu biến thể cho trang sản phẩm

Tùy chọn này biến các tùy chọn chọn sản phẩm thả xuống thành các mẫu màu. Đó là lựa chọn phù hợp nhất cho các sản phẩm thay đổi có nhiều biến thể.

 

Bảng mẫu biến thể hình ảnh cho trang sản phẩm

Biến thể hình ảnh không chỉ là các mẫu màu. Khi nói đến hiển thị hình ảnh dưới dạng biến thể sản phẩm, tùy chọn này có khả năng chuyển đổi tiện dụng và hấp dẫn cao.

 

Bảng mẫu biến thể nút / nhãn cho trang sản phẩm

Khi nói đến việc hiển thị kích thước, số lượng sản phẩm có sẵn và các chi tiết liên quan đến biến thể khác, nút / mẫu nhãn sẽ tăng cường chuyển đổi một cách rộng rãi. Nó cho phép lựa chọn khách hàng để lựa chọn biến thể sản phẩm mong muốn của họ một cách nhanh chóng.

 

Bảng mẫu biến thể radio cho trang sản phẩm

Hộp chọn radio là một loại biến thể khác để hiển thị các biến thể sản phẩm một cách đẹp mắt. Nó hoạt động giống như danh sách các biến thể cho các sản phẩm biến WooCommerce.

 

Làm nổi bật thuộc tính đặc biệt của bạn

Sản phẩm của bạn có thể có nhiều thuộc tính. Nếu bạn muốn giữ cho thuộc tính đơn lẻ mong muốn của mình nổi bật và nổi bật. bạn có thể phóng to thuộc tính bằng cách sử dụng plugin WooCommerce Variation Swatches phổ biến này

Tạo các mẫu biến thể khôn ngoan của danh mục và nhóm

Với nhiều biến thể, các mẫu có thể khiến người dùng bối rối trong việc chọn tùy chọn mong muốn của họ. Với sự trợ giúp của plugin này, bạn có thể phân loại và nhóm các mẫu biến thể một cách đẹp mắt.

Chú giải công cụ hình ảnh biến thể trang sản phẩm

Đôi khi văn bản chú giải công cụ không đủ để thuyết phục khách hàng. Trong trường hợp này, chú giải công cụ Hình ảnh thực hiện phần còn lại.

 

Văn bản chú giải công cụ có thể tùy chỉnh

Chú giải công cụ biểu thị chi tiết biến thể để giải thích thêm. Nó có thể được tắt và tùy chỉnh văn bản tiêu đề và nền chú giải công cụ từ phần phụ trợ quản trị viên.

 

Làm mờ / Ẩn khỏi Biến thể

Hiển thị biến thể hết hàng có vẻ cần thiết. Vì vậy, plugin cung cấp một tùy chọn để làm mờ hoặc ẩn biến thể hết hàng để đơn giản hóa biến thể hết hàng.

Hình tròn và hình vuông để biến đổi

Hình tròn và hình vuông là một trong những tính năng độc đáo và hữu ích của plugin này; khi cần hiển thị nhiều hơn hai hoặc ba ký tự trong các mẫu hoặc muốn thêm màu và mẫu hình ảnh độc quyền, bạn sử dụng Hình vuông thay vì Hình tròn.

Hiển thị các biến thể thuộc tính Số lượng còn lại trong kho

Khi bạn đang bán các sản phẩm có nhiều biến thể thuộc tính như màu sắc và kích thước, điều thực sự cần thiết là hiển thị biến thể sản phẩm còn lại để có thể giúp tạo ra sự thôi thúc mua một biến thể giới hạn cụ thể càng sớm càng tốt.

Vì vậy, chúng tôi đã phát triển tùy chọn này. Nó có thể hiển thị một cách mê hoặc cho khách hàng tất cả các kho còn lại để thay đổi. Tôi tin rằng nó sẽ tăng khả năng sử dụng trang web của bạn và thúc đẩy doanh số bán hàng.

 

Hãy thử Quay để giành chiến thắng!
Kindly get back to your previous orientation view... your wheel is rolling there...

Bạn đã giành được điểm miễn phí
myCRED Fortune Wheel special offer unlocked!
You have a chance to win free tokens. Are you feeling lucky? Give it a spin.
* You can spin the wheel only once in a month.
You must login to play mycred fortune wheel